English
ภาษาไทย
ภาษาไทยหน้าจอ App
จอ Builder
ภาษาไทยหน้าจอ Eva
ภาษาไทยหน้าจอ Mobile
Facebook Chat
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการระบบ e-Book ของแหล่งเรียนรู้ด้านหอสมุด
แท็บหลัก
ดู
(แท็บปัจจุบัน)
ผลสำรวจ
1
Start
2
Complete
ข้อ 1 เพศของท่าน* (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
ชาย
หญิง
เพศทางเลือก
ข้อ 2 ช่วงอายุ* (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
6-11 ปี
12-17 ปี
18-21 ปี
22-30 ปี
31-40 ปี
41-50 ปี
51-60 ปี
มากกว่า 60 ปี
ข้อ 3 ระดับการศึกษาขั้นสูงสุดของท่าน* (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย
อาชีวศึกษา (ปวช. หรือ ปวส.)
อนุปริญญา
อุดมศึกษา (ปริญญาตรี ปริญญาโท หรือ ปริญญาเอก)
อื่น ๆ
อื่นๆ โปรดระบุ
ข้อ 4 อาชีพของท่าน* (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
นักเรียน/นักศึกษา
ครู/อาจารย์
ข้าราชการ/เจ้าหน้าที่ของรัฐ
พนักงานเอกชน/พนักงานองค์กรการกุศล
อาชีพอิสระ
ธุรกิจส่วนตัว
พระสงฆ์/นักบวช
ว่างงาน
เกษียณอายุราชการ
อื่น ๆ
อื่นๆ โปรดระบุ
ข้อ 5 ช่องทางการใช้บริการระบบ e-Book ของแหล่งเรียนรู้ด้านหอสมุด สำนักหอสมุดแห่งชาติ (ตอบได้หลายคำตอบ)
*
ใช้จากห้องบริการของหอสมุด
ใช้แบบออนไลน์ ผ่านเว็บไซด์ https://www.nlt.go.th เครื่องคอมพิวเตอร์
ใช้แบบออนไลน์ ผ่านแอบพลิเคชั่น NLT Library บนโทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ต
ช่องทางอื่นๆ ในการเข้าใช้บริการ
ช่องทางอื่นๆ ในการเข้าใช้บริการ โปรดระบุ
ข้อ 6 ความถี่ในการใช้บริการ (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
ใช้บริการครั้งแรก
น้อยกว่า 1 ครั้งต่อเดือน/นาน ๆ ครั้ง
1 ครั้งต่อเดือน
2-4 ครั้งต่อเดือน
5-7 ครั้งต่อเดือน
มากกว่า 7 ครั้งต่อเดือน
ข้อ 7 วัตถุประสงค์ของการเข้าใช้บริการ (ตอบได้หลายคำตอบ)
*
นำข้อมูลไปใช้ในการเรียนการศึกษา
นำข้อมูลไปใช้ประกอบการทำงาน
เพื่อความบันเทิง
ประโยชน์อื่นๆ
ข้อ 8 เนื้อหาหรือข้อมูลในรายการใดที่ท่านเข้าใช้บริการ (ตอบได้หลายคำตอบ)
*
การแนะนำหนังสือใหม่
การใช้ข้อมูลจากหนังสือแนะนำ
หนังสือพิมพ์/วารสารออนไลน์
หนังสือหายาก
ห้องสมุดดิจิทัล D-Library
ตำรา/หนังสือ จาก CU e-Library
ข้อมูลหนังสือพิมพ์ นิตยสาร จาก Hibrary
ตำรา/หนังสือ จาก CU Book
หนังสือฉบับเต็มจากสำนักพิมพ์ 2 e-Book Library
หนังสือฉบับเต็มจากสำนักพิมพ์ SE-ED e-Library
ข้อมูลบทความ ข่าว จากนิตยสาร วารสาร หนังสือพิมพ์ ภาคภาษาอังกฤษ จากฐานข้อมูล GALE
ข้อมูลห้องสมุดดนตรี
ข้อมูลเอกสารโบราณ จารึก สมุดไทย คัมภีร์ใบลาน
คลังข้อมูลดิจิทัลกรมศิลปากร
คลังข้อมูลวีดิทัศน์ Video on demand
ข้อ 9 ท่านรับทราบช่องทางการให้บริการระบบ e-Book ของแหล่งเรียนรู้ด้านหอสมุด สำนักหอสมุดแห่งชาติ จากแหล่งใด (ตอบได้หลายคำตอบ)
*
ช่องทางประชาสัมพันธ์ของกรมศิลปากร
ช่องทางประชาสัมพันธ์ของสำนักหอสมุดแห่งชาติ
ช่องทางประชาสัมพันธ์ของเว็บไซต์อื่น
ช่องทางประชาสัมพันธ์จากสถานศึกษา
ช่องทางประชาสัมพันธ์จากเพื่อนหรือบุคคลแนะนำ
การค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เน็ต เช่น การค้นหาผ่าน Google Chrome/ Microsoft Edge/ Safari
ข้อมูลด้านความพึงพอใจต่อการให้บริการระบบ e-Book
*
พึงพอใจมากที่สุด
พึงพอใจ มาก
พึงพอใจ
ค่อนข้างพึงพอใจ
ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ไม่ พึงพอใจ
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ
*
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - พึงพอใจ มาก
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - พึงพอใจ
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความถูกต้องและน่าเชื่อถือของข้อมูลที่ให้บริการ - ไม่ พึงพอใจ
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ
*
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจ มาก
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจ
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความชัดเจน กระชับ และเข้าใจง่ายของข้อมูลให้บริการ - ไม่ พึงพอใจ
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ
*
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจ มาก
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - พึงพอใจ
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความครอบคลุมและปริมาณข้อมูลให้บริการ - ไม่ พึงพอใจ
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ
*
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - พึงพอใจมากที่สุด
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - พึงพอใจ มาก
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - พึงพอใจ
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
การได้รับประโยชน์จากการเข้ารับบริการ - ไม่ พึงพอใจ
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ
*
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - พึงพอใจ มาก
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - พึงพอใจ
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความสะดวกในการเข้าใช้บริการ - ไม่ พึงพอใจ
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ
*
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - พึงพอใจมากที่สุด
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - พึงพอใจ มาก
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - พึงพอใจ
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความรวดเร็วในการแสดงภาพ ข้อความ หรือสื่อต่างๆ - ไม่ พึงพอใจ
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ
*
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - พึงพอใจ มาก
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - พึงพอใจ
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความน่าสนใจของระบบให้บริการ - ไม่ พึงพอใจ
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ
*
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - พึงพอใจมากที่สุด
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - พึงพอใจ มาก
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - พึงพอใจ
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - ค่อนข้างพึงพอใจ
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - ค่อนข้าง ไม่ พึงพอใจ
ความพึงพอใจในภาพรวมในการเข้ารับบริการ - ไม่ พึงพอใจ
ข้อ 1 ท่านมีความประสงค์จะเข้าใช้บริการซ้ำหรือไม่ (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
เข้าใช้อีก
ไม่เข้าใช้อีก
ข้อ 2 ท่านจะแนะนำบริการนี้ให้บุคคลอื่นต่อหรือไม่ (เลือกตอบเพียง 1 ข้อ)
*
ใช่จะแนะนำ
ไม่แนะนำต่อ
ข้อ 3 ความคิดเห็น/ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
จัดการระบบ
จัดการหนังสือแนะนำ
ขึ้นทะเบียนหนังสืออิเล็กทรอนิกส์
รายงาน
แดชบอร์ด รายงานประจำเดือน